Nhằm mục đích cập nhật kiến thức, nâng cao kỹ năng ứng dụng công nghệ mới để tăng hiệu quả giảng dạy và rà soát, đo lường chuẩn đầu ra của các chương trình đào tạo trong bối cảnh công nghệ trí tuệ nhân tạo - AI đang phát triển mạnh mẽ trên toàn thế giới, đặc biệt là trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo, Trường Đại học Thông tin liên lạc phối hợp cùng công ty Cổ phần Công nghệ X- Profile, Viện Công nghệ Giáo dục và Quản trị tổ chức Hội thảo với chủ đề: “Ứng dụng AI trong giảng dạy và đo lường chuẩn đầu ra”.

                                 

Nội dung chính:

 

  • Giới thiệu quy trình, giải pháp xây dựng chuẩn đầu ra của chương trình đào tạo và các công cụ đánh giá chuẩn đầu ra liên quan.
  • Ứng dụng AI trong giảng dạy và đào tạo, giúp giảng viên giải quyết các vấn đề liên quan đến biên soạn bài giảng, tài liệu, đề thi, chấm thi và đánh giá kết quả học tập của học viên, sinh viên.
  • Giới thiệu, demo về hệ thống đo lường chuẩn đầu ra học phần và chuẩn đầu ra chương trình đào tạo.

Trường Đại học Thông tin liên lạc trân trọng kính mời Quý đại biểu, thầy, cô đến tham dự Hội thảo.

  • Thời gian: 07:30 đến 11:30, thứ Bảy, ngày 24 tháng 8 năm 2024.
  • Địa điểm: Hội trường 300, Trung tâm Công nghệ thông tin và Ngoại ngữ, Số 75, Đường 2/4, Vĩnh Hòa, Nha Trang, Khánh Hòa.

Hội thảo được tổ chức với hình thức trực tiếp, có cấp giấy chứng nhận và tặng quà cho đại biểu tham dự.

Để công tác tiếp đón được chuẩn bị chu đáo, rất mong Quý đại biểu đăng ký danh sách tham dự trước ngày 22/8/2024 về email: chuthetai@gmail.com (Chu Thế Tài - 0979292423).

Rất hân hạnh được đón tiếp Quý đại biểu tại Hội thảo.

CHƯƠNG TRÌNH CHI TIẾT CỦA HỘI THẢO

Địa chỉ tới hội thảo trên Google Maps