Trung tâm CNTT và Ngoại ngữ - Trường ĐH Thông tin Liên Lạc tự hào là đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm thực chiến đa ngành trên thị trường Marketing. Chúng tôi sẽ đồng hành và hỗ trợ bạn thiết kế website bán hàng HIỆU QUẢ, CHẤT LƯỢNG, UY TÍN VÀ CHUYÊN NGHIỆP. Sự HÀI LÒNG của bạn là TRÁCH NHIỆM của toàn thể ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN thiết kế web tại Trung tâm CNTT & NN

Tại sao bạn nên thiết kế Website?
Website đóng vai trò là kênh truyền thông và là công cụ kinh doanh hàng đầu hiện nay. Website như bộ mặt đại diện cho bạn, doanh nghiệp hoặc tổ chức trên nền tảng công nghệ số 4.0 IOT.
Đặc biệt, trong giai đoạn cao điểm của dịch Covid-19, kinh tế Việt Nam bị ảnh hưởng nặng nề, nhiều ngành nghề bị ảnh hưởng trực tiếp như xuất nhập khẩu, du lịch… nhưng doanh thu từ mua sắm online qua các trang website, trang thương mại điện tử B2C của nhiều doanh nghiệp vẫn tăng từ 20-30%, thậm chí tăng mạnh với các mặt hàng thiết yếu và thiết bị y tế. Điều này cho thấy sự thay đổi trong hành vi mua sắm của người dùng đang dần chuyển sang thị trường online.
Với sự chuyển đổi số và vai trò quan trọng của website như hiện nay, không còn lý do gì để bạn chần chừ việc thiết kế website và quảng bá thương hiệu trên thị trường Internet.

Những lợi ích to lớn sau khi bạn sở hữu Website chuyên nghiệp

  • Xây dựng thương hiệu, quảng bá thông tin
  • Tiết kiệm tối đa nguồn chi phí so với quảng cáo kiểu truyền thống
  • Tăng khả năng tiếp cận khách hàng trên Internet
  • Hoạt động bán hàng dễ dàng nhanh chóng cho bạn và khách hàng
  • Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp chuẩn SEO giúp bạn dễ dàng tối ưu hóa và đưa sản phẩm – dịch vụ của doanh nghiệp bạn lên TOP tìm kiếm trên Google. Tại Army Software Park, website được thiết kế chuẩn SEO ngay từ khi xây dựng web, tối ưu từ source code đến các tính năng, OnPage và OffPage, thiết kế responsive, bảo mật giao thức SSL thân thiện với bộ máy tìm kiếm,...

Các bước hình thành Website chuyên nghiệp tại ASP

  1. Tư vấn khách hàng: Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của ASP gặp gỡ khách hàng, lắng nghe ý tưởng thiết kế, thảo luận về tính năng mà bạn mong muốn trong thiết kế web. Sau khi tư vấn giải pháp và tính năng phù hợp với mục đích và nhu cầu của bạn, chúng tôi lên kế hoạch thiết kế.
  2. Ký kết hợp tác: Để đảm bảo quyền lợi cho bạn, chúng ta cùng nhau ghi nhận bằng văn bản pháp lý. Cái bắt tay nhỏ thể hiện tinh thần lớn, ASP sẽ là người đồng hành cùng bạn, giúp bạn xây dựng giải pháp thiết kế website phù hợp và nâng tầm thương hiệu của bạn trên thị trường.
  3. Thiết kế: Dựa trên ý tưởng của bạn, đội ngũ thiết kế website ASP sở hữu những bộ óc sáng tạo và nhạy bén sẽ tạo ra những thiết kế website demo đẹp mắt, thu hút và chuẩn UI/UX. Sau khi bạn xem xét bản demo, đội ngũ thiết kế sẽ tiến hành chỉnh sửa để bạn chốt bản thiết kế chi tiết.
  4. Lập trình: Từ thiết kế đã có và những kinh nghiệm đúc kết trong nhiều năm làm việc, đội ngũ lập trình viên sẽ lên kế hoạch lập trình chuẩn UX (trải nghiệm người dùng), thực hiện lập trình web, đảm bảo đầy đủ các tính năng hữu ích và tiện lợi cho website của bạn.
  5. Thử nghiệm và chỉnh sửa: Đến giai đoạn này thiết kế website của bạn gần như được hoàn thiện. Tuy nhiên với mong muốn tạo ra sản phẩm tốt nhất, và để đảm bảo website hoạt động trơn tru và hiệu quả, đội ngũ kỹ thuật ASP sẽ kiểm tra và hiệu chỉnh trước khi thực sự đưa vào hoạt động.
  6. Bàn giao:  Đội ngũ ASP sẽ hướng dẫn bạn quản trị web tận tình và chu đáo. Dù đã hoàn thành dự án, đội ngũ ASP luôn trong tâm thế sẵn sàng hỗ trợ bạn trong quá trình bạn vận hành và quản trị website.

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu tại ASP

Army Software Park sở hữu đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm thiết kế website đa ngành nghề. Với sự đa dạng trong ngôn ngữ thiết kế, chúng tôi đáp ứng mọi yêu cầu mà bạn mong muốn. Liên hệ với chúng tôi để sở hữu cho mình thiết kế website chuyên nghiệp và hiệu quả.