Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Trung tâm Công nghệ thông tin và Ngoại ngữ, Trường ĐH Thông tin Liên lạc với Công ty Cổ phần Công Nghệ Sài Gòn MIO đã diễn ra thành công tốt đẹp vào chiều 24/8/2024 tại Trung tâm CNTT và Ngoại ngữ, địa chỉ số 75, Đường 2/4, Phường Vĩnh Hòa, Thành phố Nha Trng, Tình Khánh Hòa. Đây là một bước quan trọng trong mối quan hệ hợp tác chiến lược bền vững.

 

Quang cảnh buổi lễ ký kết

Tham dự lễ ký kết, về phía Trung tâm CNTT và Ngoại ngữ, Trường ĐH Thông tin Liên lạc có sự tham gia của Đại tá Tiến sĩ Trần Văn Thuận - Giám đốc Trung tâm CNTT và Ngoại ngữ.

Về phía đại diện Công ty Cổ phần Công Nghệ Sài Gòn MIO có sự tham gia của Ông Tống Trọng Nhân - Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Công nghệ SaigonMio.

Phát biểu tại buổi lễ đại diện diện Công ty Cổ phần Công Nghệ Sài Gòn MIO ông Tống Trọng Nhân đã khảng định sẽ cung cấp giải pháp nền tảng đồng thời hỗ trợ kỹ thuật để hai bên có thể sử dụng nền tảng công nghệ mới, cùng nghiên cứu làm chủ công nghệ phần mềm chuyển đổi số trong giáo dục - đào tạo, các ứng dụng thương mại đáp ứng nhu cầu của xã hội. Đồng thời phối hợp nhân lực trong quá trình nghiên cứu, chuyển giao công nghệ. Theo đó, hai bên sẽ cùng nhau tiếp cận nhu cầu của thị trường.

Lễ ký kết giữa Trung tâm CNTT và Ngoại ngữ với Công ty Cổ phần Công Nghệ Sài Gòn MIO

Tại buổi ký kết, Đại tá, Tiến sĩ Trần Văn Thuận cho biết: Việc hợp tác giữa Trung tâm Công nghệ Thông tin và Ngoại ngữ và Công ty Cổ phần Công Nghệ Sài Gòn MIO được thực hiện trên cơ sở tự nguyện, bình đẳng, đồng thuận và tuân thủ các quy định của pháp luật. Hai Bên nhất trí rằng việc hợp tác là phù hợp với chức năng, nhiệm vụ, lĩnh vực hoạt động và khả năng của mỗi bên.

Trung tâm luôn chú trọng xây dựng mối quan hệ hợp tác với các đối tác trong nước và quốc tế, đặc biệt trong các hoạt động nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, xem đây là bước tiến quan trọng đánh dấu sự đồng hành và phát triển chung giữa hai đối tác.

Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Công Nghệ Sài Gòn MIO, cũng gửi lời cảm ơn và biểu đạt mong muốn về một hành trình phát triển mạnh mẽ, đồng lòng với Trung tâm CNTT và Ngoại ngữ, Trường ĐH Thông tin Liên lạc.

Công ty Cổ phần Công Nghệ Sài Gòn MIO và Trung tâm CNTT và Ngoại ngữ rất hào hứng chờ đón sự phát triển và thành công của các dự án và tin tưởng rằng thảo thuận hợp tác này sẽ là bước ngoặt quan trọng, góp phần vào sự phồn thịnh và chất lượng của nguồn nhân lực CNTT.