Căn cứ Công văn số 2018/CB-ĐT ngày 18 tháng 7 năm 2024 của Cục Cán bộ, Tổng Cục Chính trị về việc lớp bồi dưỡng tiếng Anh - Úc tại Trường Sĩ quan Thông tin đợt 2 năm 2024. Hôm nay, ngày 05/8/2024 Trung tâm CNTT và ngoại ngữ, Trường Sĩ quan Thông tin tổ chức khai giảng khóa 02 đào tạo tiếng Anh do Quân đội Australia tài trợ năm 2024 tại Nhà trường.

       Tới dự có Đại tá, Tiến sĩ Trần Văn Thuận, Giám Đốc Trung tâm CNTT & NN, Đại tá Mick Jansen, Tùy viên quốc phòng Úc tại Việt Nam, Đại tá Reid Pryor, Sĩ quan Hợp tác Giáo dục Quốc phòng

Đại tá Mick Jansen, Tùy viên quốc phòng Úc tại Việt Nam phát biểu tại buổi lễ

Lớp học được trực tiếp giảng dạy bởi gồm có 4 thầy giáo có nguồn gốc từ các quốc gia nói tiếng Anh bản xứ. Đặc biệt, với kinh nghiệm nhiều năm ở cương vị giám khảo chính thức của Hội đồng Anh và Hội đồng IDP, cũng như nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh cho người dân các nước Châu Á và đặc biệt là tại Việt Nam, các thầy giáo không chỉ giáo dục về ngôn ngữ mà còn chia sẻ những hiểu biết sâu sắc về văn hóa và tập tục, giúp học viên hiểu rõ hơn về ngôn ngữ mục tiêu và sử dụng linh hoạt trong giao tiếp hàng ngày. Sự tận tâm và nhiệt huyết trong giảng dạy của các giáo viên không chỉ tạo ra môi trường học tập tích cực mà còn khích lệ sự sáng tạo và khám phá của học viên.

Khóa đào tạo tiếng Anh do Quân đội Australia tài trợ khoá 02 năm 2024 tham gia có 46 học viên là các cán bộ, sĩ quan tiêu biểu trong toàn quân được tuyển chọn về bồi dưỡng và cao nghiệp vụ ngôn ngữ Anh - Úc. Thời gian khóa học dự kiến kết thúc vào tháng 12 năm 2024.