Sáng 17-11, Trường Sĩ quan thông tin tổ chức gặp mặt kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-1982/20-11-2023). Dự và chúc mừng buổi gặp mặt có Đại tá Ngô Văn Thái, Phó chủ nhiệm Chính trị Binh chủng Thông tin liên lạc; các đồng chí nguyên là lãnh đạo, chỉ huy Nhà trường, các Nhà giáo Nhân dân, Nhà giáo Ưu tú; Thủ trưởng Ban giám hiệu nhà trường và toàn thể cán bộ, giảng viên, cán bộ quản lý giáo dục của trường cùng đại diện học viên các tiểu đoàn.

Tại buổi gặp mặt, thủ trưởng Nhà trường đã đọc thư chúc mừng của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng gửi các Nhà giáo Quân đội, đồng thời thừa ủy quyền của Thủ trưởng Binh chủng Thông tin liên lạc, Đại tá Ngô Văn Thái, Phó chủ nhiệm Chính trị Binh chủng Thông tin liên lạc tặng lẵng hoa và quà chúc mừng Nhà trường.

Trong không khí trang trọng, đầm ấm nghĩa tình thầy trò, Đại tá Lê Xuân Hùng, Hiệu trưởng Trường Sĩ quan Thông tin đã phát biểu chúc mừng và gửi lời tri ân sâu sắc đến công lao to lớn trong sự nghiệp giáo dục, đào tạo của các thế hệ lãnh đạo, chỉ huy Nhà trường qua các thời kỳ và đội ngũ giảng viên, cán bộ quản lý giáo dục đang công tác trong toàn trường, đồng thời đánh giá những kết quả công tác giáo dục, đào tạo mà Nhà trường đã đạt được trong thời gian qua. 


Quang cảnh buổi gặp mặt.

Theo đó, quán triệt sâu sắc các chỉ thị, nghị quyết về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đội ngũ cán bộ, giảng viên của Nhà trường đã chủ động khắc phục khó khăn, nêu cao ý thức tự lực, phát huy trí tuệ, tài năng và tâm huyết trong công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Nhiều nhà giáo trẻ đã tự khẳng định được mình trong giảng dạy và nghiên cứu khoa học. Đội ngũ cán bộ làm công tác quản lý giáo dục, nhất là cán bộ trực tiếp quản lý học viên đã ngày đêm gắn bó với học viên ở từng bài học, từng phiên gác, phát huy tốt vai trò, trách nhiệm trong giáo dục, rèn luyện để bồi đắp, hoàn thiện nhân cách, kỹ năng của người cán bộ thông tin cấp phân đội trong tương lai. Bên cạnh đó, đội ngũ sư phạm của Nhà trường luôn là tấm gương sáng về tinh thần chủ động học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, thường xuyên phấn đấu để thực sự “Mỗi nhà giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”.


Đại tá Ngô Văn Thái, Phó chủ nhiệm Chính trị Binh chủng Thông tin liên lạc tặng hoa chúc mừng Nhà trường. 


Trao giấy chứng nhận giảng viên ngạch khởi đầu, giảng viên giỏi cấp cơ sở năm học 2022 - 2023.

Nhân dịp này, Ban giám hiệu nhà trường đã tặng hoa chúc mừng các đồng chí nguyên là Thủ trưởng Ban giám hiệu, các đồng chí là Nhà giáo Nhân dân, Nhà giáo Ưu tú; đồng thời trao Giấy chứng nhận cho các đồng chí đạt danh hiệu giảng viên ngạch khởi đầu, giảng viên giỏi cấp cơ sở năm học 2022 - 2023.