Ngày 07 tháng 05, Đoàn công tác kiểm tra thuộc Trường Sĩ quan Thông tin đã tới làm việc tại Trung tâm Công nghệ Thông tin và Ngoại ngữ (CNTT&NN).

     Chủ trì phía đoàn công tác là Đại tá Nguyễn Danh Khoa cùng đại diện các cơ quan phòng, ban trực thuộc của Nhà trường. Mục tiêu chính của buổi kiểm tra là rà soát lại các hoạt động hiện tại của Trung tâm trên các tất cả các mặt, nhằm đánh giá điểm mạnh, điểm yếu và đề xuất những giải pháp nhằm đưa Trung tâm phát triển bền vững và hiệu quả.

     Phục vụ cho công tác quan trọng này, Trung tâm Công nghệ Thông tin và Ngoại ngữ có Giám đốc TS. Trần Văn Thuận, Phó Giám đốc, cùng các trưởng ban dự nghe quán triệt, phổ biến mục đích, nội dung, phương pháp kiểm tra.

Phó hiệu trưởng nhà trường phát biểu chủ trì trong buổi kiểm tra

Phó hiệu trưởng nhà trường phát biểu chủ trì trong buổi kiểm tra

     Hoạt động trên diễn ra trong ngày, Trung tâm đã cắt cử và giao nhiệm vụ cụ thể cho từng cá nhân chuyên trách liên quan phục vụ đoàn công tác dựa trên các nhiệm vụ đã xác định. Đối với một số nội dung quan trọng, Đồng chí giám đốc Trung tâm đã trực tiếp báo cáo với đoàn kiểm tra, trình bày các thông tin chi tiết về các hoạt động hợp tác và dự án đang triển khai.

Hội nghị rút kinh nghiệm của đoàn kiểm tra với Trung tâm

   Hội nghị rút kinh nghiệm của đoàn kiểm tra với Trung tâm

 Trong hội nghị rút kinh nghiệm, đoàn đã đánh giá những điểm mạnh, yếu và yêu cầu Trung tâm khắc phục ngay những thiếu sót về công tác quản lý điều hành, về nhân sự, về hợp tác với đối tác, về sổ sách văn bản… Đây là cơ sở để Trung tâm có điều kiện tự xem xét, đánh giá quá trình hoạt động trong  thời gian vừa qua và đưa ra phương hướng tổ chức hoạt động hiệu quả hơn trong thời gian tới.

     Buổi kiểm tra đã kết thúc với sự thảo luận và đề xuất cụ thể từ phía đoàn công tác. Các biện pháp cải thiện được đề ra để đảm bảo sự phát triển bền vững và nâng cao chất lượng dịch vụ của Trung tâm CNTT&NN trong tương lai.