Sáng ngày 27/01/2024, Đoàn công tác Trường Đại học Mỏ - Địa chất do PGS.TS Triệu Hùng Trường, Phó Hiệu trưởng dẫn đầu đã có chuyến thăm và làm việc tại Trung tâm Công nghệ thông tin và Ngoại ngữ, Trường Đại học Thông tin liên lạc.

Tham dự buổi làm việc, về phía đoàn công tác của Trường Đại học Mỏ - Địa chất có PGS.TS Triệu Hùng Trường, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Diêm Công Hoàng, Giám đốc Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học cùng đại diện lãnh đạo các phòng, khoa của trường.

Tiếp và làm việc với đoàn công tác, về phía Trung tâm Công nghệ thông tin và Ngoại ngữ, Trường Đại học Thông tin liên lạc có TS. Trần Văn Thuận - Giám đốc cùng cán bộ, nhân viên Trung tâm.

Quang cảnh buổi làm việc

Quang cảnh buổi làm việc

Trong khuôn khổ chuyến thăm, đoàn công tác của Trường Đại học Mỏ - Địa chất đã xem phim giới thiệu về quá trình phát triển, thăm quan mô hình hoạt động và cơ sở vật chất của Trung tâm như: Trung tâm dữ liệu; Khu đào tạo; Khu làm việc tập trung; Thư viện; Phòng trưng bày; Phòng hội thảo; Hội trường….

Trong bầu không khí cởi mở và thân thiện của buổi làm việc, Trường Đại học Mỏ - Địa chất đã chia sẻ kinh nghiệm về xây dựng và phát triển chương trình đào tạo đáp ứng yêu cầu xã hội; công tác tuyển sinh, đào tạo, bồi dưỡng; những khó khăn trong việc triển khai chuyển đổi số phục vụ công tác giáo dục – đào tạo của Nhà trường....

Hai bên chụp ảnh lưu niệm

Hai bên chụp ảnh lưu niệm

Buổi gặp gỡ không chỉ là dịp để hai đơn vị tăng cường mối quan hệ hợp tác, hiểu biết lẫn nhau, cùng phát triển bền vững, mà còn là cơ hội để hai đơn vị hợp tác trong việc chuyển đổi số; đào tạo, bồi dưỡng và phát triển nguồn nhân lực có chất lượng, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, khu vực và cả nước trong thời gian tới.