Ngày 26/4, tại TP. Nha Trang, Trung tâm Công nghệ thông tin và Ngoại ngữ, Trường Sĩ quan Thông tin (Công viên Phần mềm Quân đội) do Đại tá Trần Văn Thuận, Giám đốc Trung tâm CNTT&NN làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với trường Đại học Thành Đông trong khuôn khổ hợp tác đào tạo Công nghệ thông tin - Ngoại ngữ (CNTT-NN) và nghiên cứu khoa học.


 


Quang cảnh buổi làm việc


   Tại buổi làm việc, hai bên đã đi tới thống nhất hợp tác đào tạo nguồn nhân lực CNTT-NN, hợp tác trong nghiên cứu khoa học ngành tự động hóa, hợp tác trong đào tạo các chứng chỉ, văn bằng thứ hai về CNTT-NN. Đây là những lĩnh vực đào tạo chất lượng cao mà Trung tâm Công nghệ thông tin và Ngoại ngữ, Trường Sĩ quan Thông tin đang có thế mạnh. Đồng chí Phó Giáo sư – TS Lê Văn Hùng, Chủ tịch hội đồng kiêm Hiệu trưởng Trường Đại học Thành Đông đánh giá cao về điều kiện năng lực, trình độ cũng như về cơ sở vật chất bảo đảm cho quá trình đạo tạo và nghiên cứu khoa học tại Trung tâm CNTT&NN, đồng thời biểu thị sự hài lòng tin tưởng, mong muốn được hợp tác với Trung tâm không chỉ trên lĩnh vực CNTT- NN, nghiên cứu khoa học, mà còn trên nhiều lĩnh vực ngành nghề khác.

 


Đại tá Tiến Sĩ Trần Văn Thuận, Giám đốc - Trung tâm Công nghệ thông tin & Ngoại ngữ phát biểu

 

   Thảo luận hội nghị, Đại tá Tiến Sĩ Trần Văn Thuận, Giám đốc - Trung tâm CNTT&NN nhấn mạnh: sự hợp tác giữa Trung tâm CNTT&NN và Trường Đại học Thành Đông sẽ mang đến cho sinh viên tại Khánh Hòa nói riêng và sinh viên miền Trung, Việt Nam một bệ phóng để bước vào thế giới khi được tiếp cận với công nghệ tiên tiến, học tập và đào tạo trong môi trường ngoại ngữ toàn cầu, tạo cho sinh viên nhiều cơ hội việc làm hơn trong tương lai. Buổi làm việc đã kết thúc tốt đẹp, hai bên đã nhất trí thiết lập hợp tác về đào tạo CNTT- NN và nghiên cứu khoa học, đồng thời nghiên cứu hợp tác thêm một số ngành khác mà hiện nay Trung tâm CNTT&NN đang có thế mạnh.

Tuấn Anh