Chiều 11/10, tại giảng đường C302, Trung tá Manjunath Bilur, chuyên gia Ấn Độ đã có buổi giảng mẫu môn học tiếng Anh chuyên ngành cho các giảng viên trong Bộ môn Ngoại ngữ, Khoa Cơ bản.

 


Trung tá Manjunath Bilur thực hành giảng bài

 

   Trong buổi giảng mẫu, Trung tá Manjunath Bilur tổ chức lên lớp 2 bài “The Telephone Network” và “Switching Systems” trong chương trình môn học tiếng Anh chuyên ngành phần Viễn thông. Trung tá Manjunath Bilur tập trung vào một số vấn đề gồm sự ra đời, thành phần của một hệ thống chuyển mạch và quá trình xử lý tín hiệu, kết nối liên lạc giữa các thuê bao trong mạng điện thoại. Đồng thời, đồng chí M. Bilur cũng giải thích, làm rõ một số thuật ngữ và kiến thức chuyên sâu liên quan đến mạng điện thoại, hệ thống chuyển mạch và phương pháp chuyển từ tín hiệu tương tự sang tín hiệu số.

    Buổi giảng mẫu đã giúp đỡ các giảng viên bộ môn Ngoại ngữ học tập, bổ sung kiến thức chuyên ngành giúp cho công tác huấn luyện môn tiếng Anh chuyên ngành phần Viễn thông của các giảng viên trong Bộ môn mang hiệu quả cao hơn trong thời gian tới.

   Cuối buổi giảng mẫu, các giảng viên Bộ môn Ngoại ngữ cũng đưa ra một số câu hỏi để thảo luận cùng Chuyên gia. Ngài M. Bilur đã giải đáp và chia sẻ cởi mở về các nội dung mà các giảng viên Bộ môn quan tâm. Theo kế hoạch, các buổi giảng mẫu sẽ được tiếp tục thực hiện hàng tuần trong thời gian tới với sự giúp đỡ từ các chuyên gia nước bạn, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học các môn tiếng Anh chuyên ngành phần Viễn thông của Nhà trường.

Ngọc Dung