Sau khi kết thúc các môn thi cuối cùng, lớp tiếng Anh Úc, Đại đội 5, Tiểu đoàn 20 tham quan Trung tâm Công nghệ Thông tin và Ngoại ngữ (CNTT&NN) của Nhà trường. Tham gia buổi tham quan có cán bộ quản lý đơn vị và toàn thể học viên khóa học.


Lớp tiếng Anh Úc nghe giới thiệu về Trung tâm CNTT&NN

Đây là khóa đào tạo tiếng Anh có trình độ cao và đào tạo liên kết với nước ngoài tại Trường Sĩ quan Thông tin. Khóa học có 64 học viên tham gia, diễn ra trong 06 tháng, từ tháng 07/2023 đến tháng 12/2023. Khóa học nhằm nâng cao trình độ và kỹ năng sử dụng tiếng Anh toàn diện cho người học để đáp ứng yêu cầu công tác và tạo nguồn sẵn sàng đi đào tạo ở nước ngoài. Tại buổi tham quan, các đồng chí học viên được nghe giới thiệu về quy mô, chất lượng, điều kiện cơ sở vật chất và khả năng đào tạo mà trung tâm CNTT&NN có thế mạnh đi đầu.


Lớp tiếng Anh Úc tham quan Trung tâm dữ liệu Data Center


Tập thể học viên lớp tiếng Anh Úc chụp ảnh kỉ niệm tại Trung tâm

Kết thúc buổi tham quan, lớp tiếng Anh Úc chụp hình kỉ niệm tại Trung tâm và về làm công tác chuẩn bị kết thúc khóa học. Qua dịp tham quan đã để lại nhiều hình ảnh tốt đẹp khi các đồng chí về đơn vị công tác đã có khoảng thời gian từng học tập, công tác tại Trường Sĩ quan Thông tin.