Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác(MOU) giữa Trung tâm và EduCLaaS đã diễn ra thành công tốt đẹp vào sáng 02/02/2024 tại Trung tâm CNTT và Ngoại ngữ, trường ĐH Thông tin Liên lạc. Đây là một bước quan trọng trong mối quan hệ hợp tác chiến lược


Quang cảnh buổi lễ

Tham dự lễ ký kết, về phía Trung tâm CNTT và Ngoại ngữ, Trường ĐH Thông tin Liên lạc có sự tham gia của Đại tá Tiến sĩ Trần Văn Thuận - Giám đốc Trung tâm CNTT và Ngoại ngữ, Trung tá Tiến sĩ Đặng Thị Thu Hương - Phó Giám đốc Trung tâm CNTT và Ngoại ngữ.

Về phía đại diện eduClaas có sự tham gia của Ông Leslie Loh - Tổng giám đốc eduCLaaS Singapore và ông Pavitra Mukherjee - Giám đốc eduCLaaS thị trường Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ đại diện eduCLaaS đã trình bày chi tiết về Mô hình "Recruit-Train-Place" với mục tiêu quan trọng là phát triển một đội ngũ nhân sự công nghệ thông tin có chuyên môn cao và sẵn sàng tham gia vào các dự án thực tế tại các doanh nghiệp.

Mô hình "Recruit-Train-Place":  đảm bảo rằng tất cả các Học viên được đào tạo những kiến thức cần thiết và sau đó được sắp xếp vào đúng công ty trong ngành. Đây không chỉ là một cách tiếp cận hiệu quả mà còn là giải pháp lý tưởng cho các chương trình giáo dục. eduCLaaS đưa ra các chương trình hợp tác và tư vấn về chuyển đổi kỹ thuật số, kết hợp công nghệ ưu việt cùng với phương pháp đổi mới. Trong chương trình này, eduCLaaS có chia sẻ mô hình "Recruit-Train-Place" cung cấp các dịch vụ như lựa chọn ứng viên, lập bản đồ khóa học, hình thành nhóm và phân phối đào tạo theo vị trí.


Lễ ký kết giữa Trung tâm CNTT và Ngoại ngữ với Educlaas

Tại buổi ký kết, Đại tá, Tiến sĩ Trần Văn Thuận cũng cho biết, Trung tâm luôn chú trọng xây dựng mối quan hệ hợp tác với các đối tác trong nước và quốc tế, đặc biệt trong các hoạt động nghiên cứu khoa học, phát triển các chương trình đào tạo nguồn nhân lực đồng thời thể hiện sự kỳ vọng mạnh mẽ vào Mô hình "Recruit-Train-Place." và xem đây là bước tiến quan trọng đánh dấu sự đồng hành và phát triển chung của cả hai đối tác.

Tổng giám đốc eduCLaaS Singapore, ông Leslie Loh, cũng gửi lời cảm ơn và biểu đạt mong muốn về một hành trình phát triển mạnh mẽ, đồng lòng với Trung tâm CNTT và Ngoại ngữ, Trường ĐH Thông tin Liên lạc. EduCLaaS và Trung tâm rất hào hứng chờ đón sự phát triển và thành công của dự án này và tin tưởng rằng Mô hình "Recruit-Train-Place" sẽ là bước ngoặt quan trọng, góp phần vào sự phồn thịnh và chất lượng của nguồn nhân lực CNTT.


Đại biểu và các thành viên tham dự lễ ký kết chụp hình lưu niệm