Sáng 05/10, Khoa Công nghệ thông tin – Tác chiến Không gian mạng đã có buổi làm việc, trao đổi với các chuyên gia Ấn Độ đang công tác tại Nhà trường về hỗ trợ giảng dạy, công tác nghiên cứu khoa học, báo cáo chuyên đề và bồi dưỡng giảng viên. Tham dự buổi làm việc, về phía Khoa có Thượng tá, TS. Phan Thanh Sơn, Phó Chủ nhiệm Khoa CNTT-TCKGM, các đồng chí Chủ nhiệm Bộ môn và cán bộ, giảng viên thuộc các nhóm nghiên cứu chuyên sâu; đại diện cán bộ Trung tâm CNTT&NN; về phía chuyên gia Ấn Độ có Đại tá R.Kulkarni và Trung tá M.Bilur.



Cán bộ, giảng viên khoa CNTT-TCKGM làm việc với các chuyên gia

 

   Tại buổi làm việc, cán bộ, giảng viên của Khoa đã trao đổi, thảo luận, đề nghị các chuyên gia hỗ trợ, giúp đỡ công tác giảng dạy một số nội dung kiến thức cơ sở ngành và chuyên ngành bằng tiếng Anh; Báo cáo chuyên đề chuyên sâu về Ứng dụng Cloud Computing, Tác chiến thông tin và An toàn thông tin; Hỗ trợ, tư vấn các nhóm nghiên cứu về giải pháp thực hiện các sản phẩm NCKH; Xây dựng các hệ thống Lab ảo thực hành Tác chiến thông tin và TCKGM, phối hợp xây dựng phần mềm ứng dụng trên nền tảng Cloud Computing. 

   Phát biểu tại buổi làm việc, Đại tá R.Kulkarni, chuyên gia Ấn Độ bày tỏ vui mừng được cùng trao đổi làm việc với khoa về hoạt động giảng dạy và nghiên cứu khoa học. Trong thời gian tới, các chuyên gia sẽ dành thời gian phối hợp với khoa trong việc giảng dạy đối tượng TCKGM và hợp tác giúp đỡ nhóm nghiên cứu khoa học của Khoa thực hiện tốt nhiệm vụ. Bên cạnh đó, chuyên gia sẽ chuẩn bị và thực hiện các báo cáo chuyên đề theo đề xuất của Khoa.



Hai chuyên gia thảo luận, trao đổi nội dung do Khoa đề xuất

 

    Kết thúc buổi làm việc, Thượng tá Phan Thanh Sơn cảm ơn các chuyên gia Ấn Độ đã nhiệt tình tư vấn, hỗ trợ khoa trong các nội dung hợp tác, đồng thời mong muốn các chuyên gia tiếp tục hỗ trợ, giúp đỡ khoa thực hiện tốt các nội dung đã trao đổi trong buổi làm việc.

Thanh Bình