Ngày 14/5/2024, tại công trình Trung tâm Công nghệ thông tin và Ngoại ngữ, các bên tiến hành hội nghị bàn giao các hạng mục theo giai đoạn 3.

Đại tá Nguyễn Trọng Vĩnh, Phó Hiệu trưởng QS, trưởng ban QLDA sự phát biển tại hội nghị

Thành phần ban giao gồm: Đại diện Ban quản lý dự án - Ông Đại tá Nguyễn Trọng Vĩnh, Phó Hiệu trưởng Quân sự, Trưởng ban Quản lý dự án, Ông Đại tá Lê Xuân Hùng, Hiệu trưởng, và các thành viên thuộc ban Quản lý dự án; Đại diện bên giao: Công ti cổ phần xây dựng Bảo Hưng Thái Nguyên - ông Phan Văn Minh, Giám đốc; Đại diện bên nhận bàn giao, quản lý và sử dụng: Trung tâm Công nghệ thông tin và Ngoại ngữ - Ông Trần Văn Thuận, Giám đốc; và các bộ phận có liên quan.

Nội dung bàn giao có các tài liệu làm căn cứ bàn giao gồm hồ sơ thiết kế bản vẽ thi công, hợp đồng thi công xây dựng, tình hình thực tế triển khai thi công trên công trường và biên bản nghiệm thu sử dụng các hạng mục; quy mô hạng mục công trình và chất lượng các hạng mục công trình.

Các bộ phận kiểm tra các hạng mục theo phân công

Các bộ phận được phân công đã thực hiện kiểm tra chất lượng hạng mục công trình gồm: Đối chiếu công trình với bản vẽ thiết kế đã được duyệt, đối chiếu với tiêu chuẩn xây dựng, đối chiếu với tài liệu chỉ dẫn kĩ thuật chuyên môn và yêu cầu kỹ thuật của công trình có liên quan đến đối tượng nghiệm thu, kiểm tra về chất lượng hạng mục công trình đảm bảo đủ quy chuẩn, tiêu chuẩn phục vụ công tác.

Bộ phận kiểm tra các hạng mục theo phân công

Qua một ngày làm việc khẩn trương và tích cực, các bên trao đổi, đưa ra những ưu, khuyết điểm và cách khắc phục, kết thúc hội nghị, bên giao nhận nhất trí công tác tiếp nhận bàn giao kỹ thuật và ký vào biên bản.