Tham dự buổi làm việc, về phía đoàn công tác Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Khánh Hòa có trưởng đoàn Phạm Quốc Hoàn - Giám đốc Sở cùng Phó Giám đốc Sở; Giám đốc, Phó Giám đốc Trung tâm Công nghệ Thông tin và Dịch vụ hành chính công trực tuyến; Phó Trưởng phòng Hệ thống thông tin; Chuyên viên hệ thống thông tin.

Tiếp và làm việc với đoàn công tác, về phía Trung tâm Công nghệ thông tin và Ngoại ngữ, Trường Đại học Thông tin liên lạc có TS. Trần Văn Thuận - Giám đốc cùng cán bộ, nhân viên kỹ thuật của Trung tâm.

Toàn cảnh buổi làm việc và trao đổi

Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc đoàn công tác Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Khánh Hòa đã được TS. Trần Văn Thuận - Giám đốc Trung tâm giới thiệu quá trình hình thành phát triển, chức năng, nhiệm vụ của Trung tâm Công nghệ thông tin và Ngoại ngữ.

TS Trần Văn Thuận - Giám đốc Trung tâm giới thiệu về Trung tâm

Trong bầu không khí cởi mở và thân thiện của buổi làm việc, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Khánh Hòa đã chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm về công tác lưu trữ dữ liệu dự phòng; tham quan cơ sở vật chất, hạ tầng; tìm hiểu hoạt động của Trung tâm và đề xuất hợp tác bào đảm kênh lưu trữ dữ liệu dự phòng của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Khánh Hòa.

Ông Phạm Quốc Hoàn - Giám đốc Sở phát biểu trao đổi

Hình ảnh đoàn tham quan Trung tâm dữ liệu Data Center

Buổi làm việc là dịp để hai đơn vị tăng cường mối quan hệ hợp tác, hiểu biết lẫn nhau với những buổi làm việc tiếp theo, vì mục đích cùng phát triển bền vững, mà còn là cơ hội để hai đơn vị hợp tác trong việc chuyển đổi số; đào tạo, bồi dưỡng và phát triển nguồn nhân lực lưu trữ dữ liệu dự có chất lượng, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố Nha Trang nói riêng, tỉnh Khánh Hòa nói chung trong thời gian tới.