Ngày 17/6, Đoàn cán bộ Nguyên Thủ trưởng Binh chủng TTLL các thời kỳ đến thăm Trường Sĩ quan Thông tin. Đón tiếp Đoàn có các đồng chí trong Ban Giám hiệu và đại biểu các cơ quan trong Nhà trường.
Đoàn đã được nghe giới thiệu và tham quan Nhà truyền thống, Hội trường A800, Trung tâm Học liệu - Thư viện; Phòng Studio; Trung tâm CNTT&NN (Trung tâm dữ liệu Datar center; các phòng chức năng; khu trưng bày sản phẩm KHCN)…

 

Một số hình ảnh tham quan của Đoàn tại Trường SQTT và Trung tâm CNTT & NN

Qua chuyến thăm, Đoàn cán bộ Nguyên Thủ trưởng Binh chủng TTLL đã bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước sự phát triển vượt bậc của Nhà trường. Đặc biệt là cán bộ, giảng viên, nhân viên, học viên, chiến sĩ đoàn kết, gắn bó; cảnh quan doanh trại chính quy xanh - sạch - đẹp, khang trang, hiện đại; nền nếp quản lý, điều hành dạy học chặt chẽ, nghiêm túc và có nhiều đổi mới, sáng tạo; chất lượng đào tạo ngày càng tiến bộ, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.
Đồng thời, các Thủ trưởng bày tỏ sự tin tưởng và mong muốn Nhà trường tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của Bộ đội TTLL anh hùng, không ngừng phấn đấu đưa Trường SQTT phát triển toàn diện vượt bậc hơn nữa, tiếp tục đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho Quân đội, đáp ứng yêu cầu xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới.



Đoàn cán bộ Nguyên Thủ trưởng Binh chủng TTLL các thời kỳ gặp mặt,
chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo, chỉ huy Nhà trường qua các thời kỳ