Chiều 12/12, Trung tâm CNTT&NN tổ chức bế giảng khóa học bồi dưỡng tiếng Anh do Quân đội Australia tài trợ (bồi dưỡng tiếng Anh - Úc). Khóa bồi dưỡng có 64 học viên là cán bộ sĩ quan thuộc các đơn vị quân đội đóng quân ở khu vực phía Nam tham gia.


Toàn cảnh buổi bế mạc

Dự và chủ trì buổi bế mạc có Đại tá Trần Văn Thuận, Giám đốc Trung tâm CNTT&NN. Tham dự có Đại tá Mick Jansen, Tùy viên Quốc phòng Australia tại Việt Nam; đại biểu Trường Sĩ quan Không quân; Chỉ huy Tiểu đoàn 20 và toàn thể giáo viên, học viên khóa học.


Đại tá Mick Jansen trao chứng nhận khóa học bồi dưỡng cho học viên

Trong thời gian bồi dưỡng tại Trung tâm CNTT&NN, với tinh thần nỗ lực cố gắng, quyết tâm cao của giảng viên và học viên, khóa học đã thành công tốt đẹp, đạt mục tiêu, yêu cầu đề ra. Học viên đã có nhiều tiến bộ vượt bậc về trình độ, kỹ năng sử dụng tiếng Anh, được kiểm tra đánh giá kết quả và đều đủ điều kiện được cấp chứng nhận hoàn thành tốt nhiệm vụ khóa học, trong đó nhiều đồng chí có kết quả vượt qua mức yêu cầu khóa học đặt ra. Tại buổi bế giảng, Ban tổ chức khóa học đã trao chứng nhận tốt nghiệp cho học viên, trao thưởng và quà kỷ niệm cho các học viên tiêu biểu và tiến bộ nhất của các lớp học.

Đại tá Trần Văn Thuận, Giám đốc Trung tâm CNTT&NN (thứ 6 từ trái qua)
trao chứng nhận cho học viên hoàn thành khóa học

Khóa học nhằm bồi dưỡng nâng cao trình độ và kỹ năng sử dụng tiếng Anh giao tiếp và tiếng Anh quân sự cho các học viên một cách toàn diện, đáp ứng yêu cầu công tác. Sau 5 tháng tổ chức, khóa học bồi dưỡng đã đạt được mục tiêu đề ra, bảo đảm an toàn về mọi mặt, là tiền đề để các học viên tiếp tục học tập lên cấp độ cao hơn.



Đại tá Mick Jansen trao chứng nhận cho các học viên tiêu biểu của khóa học

Thành công của khóa học góp phần làm giàu thêm kết quả hợp tác và mối quan hệ giữa Quân đội hai nước Việt Nam và Australia; khẳng định chất lượng đào tạo của Trung tâm. Đồng thời, qua khóa học cũng là dịp để Trung tâm CNTT&NN tin rút kinh nghiệm, chuẩn bị mọi mặt để tiếp tục tổ chức tốt những khóa đào tạo tiếp theo